• Nhập mã kích hoạt khóa học
  • Đăng ký | Đăng nhập
    Đăng ký tài khoản miễn phí

Khiếu nại tranh chấp

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TRANH CHẤP   

      - Sàn giao dịch TMĐT Educity.vn và các giảng viên có sở hữu các khóa học trên website luôn có trách nhiệm tiếp nhận
       và xử lý các thông tin khiếu nại của học viên liên quan đến giao dịch hoặc sản phẩm tại website educity.vn.

-  Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán gặp vấn đề đến Ban quản trị website educity.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này , Educity.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Educity.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

- Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của www.educity.vn và thực hiện theo các bước sau:

B1: Thành viên người mua có thể khiếu nại về sản phẩm của người bán bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Số 118/2 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh; gọi tới số khiếu nại 0979.033.830 (hỗ trợ tới 22h); hoặc gửi khiếu nại tới mail: cskh@educity.vn – trực tiếp CEO đọc hàng ngày

B2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Educity.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của học viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên educity.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ học viên để giải quyết tranh chấp đó.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ khi công ty nhận được thông tin khiếu nại.

B3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của educity.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

  • Educity.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của học viên. Vì vậy, đề nghị các thương nhân/ giảng viên trên website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • Trường hợp khiếu nại về sản phẩm khóa học của học viên: Bộ phận kiểm tra chất lượng sẽ kết hợp giảng viên xem xét lại nội dung phản ánh, sau 3 ngày sẽ phản hồi với học viên.
  • Trường hợp khiếu nại về thông tin thanh toán: Bộ phận Sale sẽ kiểm tra xác thực thông tin và giải quyết theo quy định của Sàn giao dịch TMĐT Educity.vn
  • Educity.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bản bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẩn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

HỌC TRỰC TUYẾN TƯƠNG TÁC TRỰC TIẾP
VỚI GIẢNG VIÊN QUA LIVESTREAM

Ngoại ngữ, Tin học, Kỹ năng mềm...

Click vào xem - KHÓA HỌC MỚI NHẤT
  • Educity
  • Educity
  • Educity
  • Educity