Đăng ký | Đăng nhập
Đăng ký tài khoản miễn phí
CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TRANH CHẤP
- Sàn giao dịch TMĐT Educity.vn và các giảng viên có sở hữu các khóa học trên website luôn có trách nhiệm tiếp nhận
và xử lý các thông tin khiếu nại của học viên liên quan đến giao dịch hoặc sản phẩm tại website educity.vn.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán gặp vấn đề đến Ban quản trị website educity.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này , Educity.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Educity.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
- Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của www.educity.vn và thực hiện theo các bước sau:
B1: Thành viên người mua có thể khiếu nại về sản phẩm của người bán bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Số 118/2 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh; gọi tới số khiếu nại 0979.033.830 (hỗ trợ tới 22h); hoặc gửi khiếu nại tới mail: cskh@educity.vn – trực tiếp CEO đọc hàng ngày
B2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Educity.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của học viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên educity.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ học viên để giải quyết tranh chấp đó.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ khi công ty nhận được thông tin khiếu nại.
B3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của educity.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Ngoại ngữ, Tin học, Kỹ năng mềm...